Cửa hàng bồn tắm cao cấp ở Quảng Ngãi – Showroom Anh Quân

Showroom Anh Quân là cửa hàng bán bồn tắm cao cấp ở Quảng Ngãi với đa dạng bồn tắm từ mẫu mã, chất liệu, công năng cho đến thương hiệu. Đến với cửa hàng chúng tôi bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Cùng với đó là giá cả phải chăng, chế độ bảo hành cùng nhiều ưu đãi lớn. 

Giới thiệu vầ bồn tắm và chức năng của nó

Bồn tắm là một thiết bị vệ sinh được sử dụng để tắm hoặc thư giãn. Nó được thiết kế để chứa nước và có thể được đặt trong phòng tắm hoặc ngoài trời. Bồn tắm hiện đại thường được làm bằng nhiều chất liệu như acrylic, gốm, đá tự nhiên, thép không gỉ, vật liệu composite và đá nhân tạo. Bồn tắm có nhiều kích thước và kiểu dáng khác nhau để phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng.

Chức năng chính của bồn tắm là để tắm và thư giãn. Bồn tắm giúp cho cơ thể được ngâm nước trong một khoảng thời gian dài, giúp tinh thần thư giãn và giảm stress, giúp giảm đau cơ, tăng cường tuần hoàn máu, cải thiện giấc ngủ, giảm các triệu chứng của bệnh thoái hóa khớp, cải thiện trạng thái tâm lý, giúp giảm đau lưng và mỏi cổ, cải thiện trạng thái da và nhiều hơn nữa.

Tóm lại, bồn tắm là một thiết bị vệ sinh không thể thiếu trong phòng tắm của mỗi gia đình, giúp cho cơ thể được thư giãn và có nhiều lợi ích sức khỏe. Bồn tắm còn được trang bị nhiều tính năng để tăng cường trải nghiệm tắm và thư giãn của người dùng.

Nếu khách hàng đang có nhu cầu mua bồn tắm, cửa hàng bán bồn tắm cao cấp ở Quảng Ngãi – Anh Quân sẽ cung cấp cho khách hàng nhiều sự lựa chọn, trải nghiệm dịch vụ tốt. 

địa chỉ bán bồn tắm nằm tại quảng ngãi

Kinh nghiệm lựa chọn bồn tắm phù hợp với không gian vệ sinh

Khi lựa chọn bồn tắm phù hợp với không gian vệ sinh, có một số kinh nghiệm quan trọng sau đây mà bạn nên lưu ý:

  • Kích thước: Trước khi mua bồn tắm Quảng Ngãi, bạn cần đo kích thước của không gian vệ sinh để chọn bồn tắm phù hợp. Chọn bồn tắm có kích thước phù hợp với diện tích và hình dáng của không gian vệ sin.
  • Thiết kế: Nên chọn thiết kế bồn tắm phù hợp với không gian vệ sinh và phong cách của căn nhà. Bồn tắm có thể có thiết kế góc vuông, góc tròn, hoặc hình chữ nhật.
  • Chất liệu: Bồn tắm được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như acrylic, đá tự nhiên, gốm sứ, vật liệu composite và thép không gỉ. Nên chọn chất liệu phù hợp với phong cách của không gian vệ sinh và sở thích cá nhân.
  • Tính năng: Bồn tắm có thể được trang bị nhiều tính năng khác nhau như hệ thống massage, đèn LED, hệ thống âm thanh, hệ thống sưởi, bộ điều khiển thông minh và hệ thống xả nước tự động. Cần chọn bồn tắm có tính năng phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.
  • Giá cả: Xem xét giá cả của bồn tắm và chọn một bồn tắm phù hợp với ngân sách của bạn. Bạn cũng nên xem xét thêm chi phí lắp đặt và bảo dưỡng bồn tắm.

Nếu khách hàng chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn bồn tắm, hãy đến cửa hàng bồn tắm cao cấp ở Quảng Ngãi của Anh Quân để được tư vấn, hỗ trợ mua bồn tắm giá rẻ Quảng Ngãi chất lượng, tư vấn nhiệt tình, tận tâm và hỗ trợ hết mình. Showroom Anh Quân tự tin là địa chỉ bán bồn tắm nằm tại Quảng Ngãi được nhiều khách hàng đánh giá cao, tin tưởng sử dụng. 

địa chỉ mua bồn tắm gia đình ở quảng ngãi

Showroom Anh Quân - Địa chỉ bán bồn tắm nằm ở Quảng Ngãi

Ưu điểm

Một số ưu điểm của Anh Quân – cửa hàng bán bồn tắm cao cấp ở Quảng Ngãi là:

Lựa chọn đa dạng: Cửa hàng bán bồn tắm cao cấp ở Quảng Ngãi – Anh Quân cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn về kích thước, thiết kế, chất liệu và tính năng của bồn tắm, giúp khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và phù hợp với không gian vệ sinh của mình.

Chất lượng sản phẩm: Showroom Anh Quân là địa chỉ mua bồn tắm gia đình ở Quảng Ngãi cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, 100% chính hãng, được làm từ các chất liệu an toàn và bền đẹp, giúp khách hàng yên tâm sử dụng trong thời gian dài.

Dịch vụ hỗ trợ: Địa chỉ bán bồn tắm nằm tại Quảng Ngãi – Anh Quân cung cấp dịch vụ tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong quá trình lựa chọn, mua hàng và lắp đặt. Nhân viên của chúng tôi có kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm sẽ giúp khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp và đảm bảo quá trình lắp đặt diễn ra nhanh chóng và thuận tiện.

Bảo hành và bảo trì: Chúng tôi cung cấp chính sách bảo hành và bảo trì sau khi khách hàng mua sản phẩm, giúp khách hàng yên tâm sử dụng và giảm thiểu các rủi ro về chất lượng sản phẩm.

Giá cả cạnh tranh: Anh Quân là cửa hàng bán bồn tắm cao cấp ở Quảng Ngãi có giá cả cạnh tranh và nhiều ưu đãi, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí khi mua sản phẩm.

Địa chỉ bán bồn tắm nằm tại Quảng Ngãi chúng tôi có nhiều ưu điểm giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp và có trải nghiệm mua sắm tốt hơn.

bồn tắm quảng ngãi

Cam kết & Bảo hành

Anh Quân – Địa chỉ mua bồn tắm giá rẻ Quảng Ngãi có cam kết và chính sách bảo hành nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng. Sau đây là một số cam kết và chính sách bảo hành thông thường của Anh Quân:

  • Cam kết chất lượng: Anh Quân – Địa chỉ bán bồn tắm nằm tại Quảng Ngãi cam kết với khách hàng về chất lượng sản phẩm. Bồn tắm được làm từ các chất liệu chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe và bền đẹp. Nếu phát hiện hàng nhái, hàng giả hoàn 100% giá trị sản phẩm.
  • Chính sách bảo hành: Chúng tôi cung cấp bồn tắm có chính sách bảo hành sản phẩm trong một khoảng thời gian nhất định. Thông thường, thời gian bảo hành là từ 1 đến 5 năm tùy vào sản phẩm.
  • Chính sách đổi trả: Nếu sản phẩm không đúng với thông tin mô tả hoặc bị lỗi kỹ thuật trong quá trình sử dụng, Anh Quân có chính sách đổi trả sản phẩm hoặc hoàn tiền cho khách hàng.
  • Dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng: Chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng cho khách hàng, bao gồm hướng dẫn sử dụng sản phẩm, bảo trì và sửa chữa sản phẩm nếu cần thiết.

Tóm lại, cửa hàng bán bồn tắm cao cấp ở Quảng Ngãi cam kết về chất lượng sản phẩm và cung cấp các chính sách bảo hành, đổi trả và dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

bồn tắm giá rẻ quảng ngãi

Các loại bồn tắm Quảng Ngãi phổ biến

Để lựa chọn được loại bồn tắm phù hợp cho không gian vệ sinh trong nhà, khách hàng có thể đọc thông tin dưới đây để biết thêm kiến thức, lựa chọn bồn tắm phù hợp nhất

>> Xem thêm: 

Phân loại bồn tắm theo công năng

Hiện nay, trên thị trường có 3 loại chính của bồn tắm bao gồm: bồn tắm thường, bồn tắm massage và bồn tắm sục massage.

  • Bồn tắm thường được thiết kế đơn giản, không tích hợp sen vòi hay hệ thống cấp nước. Khách hàng cần tự lắp đặt thêm thiết bị sen vòi, vòi nước để xả vào bồn trực tiếp khi tắm.
  • Bồn tắm massage được tích hợp đầy đủ hệ thống cấp nước cả nóng và lạnh, hệ thống bơm tăng áp. Có thể lắp trực tiếp bơm massage vào nguồn cấp nước giúp việc lắp đặt dễ dàng hơn, tiết kiệm chi phí mua thêm các phụ kiện khác. Bên cạnh đó, ở 4 góc thành bồn sẽ được lắp đặt các mắt massage giúp người dùng được massage thư giãn khi tắm, giảm bớt stress.
  • Bồn tắm sục massage là loại bồn tắm cao cấp nhất với tính năng nâng cấp hệ thống khí thủy lực. Khi sử dụng loại bồn này, người dùng được lưu thông tuần hoàn máu, hỗ trợ điều trị đau nhức cơ thể. Thiết bị là một trợ thủ đắc lực trong việc chăm sóc sức khỏe được các bác sĩ khuyên dùng.

Phân loại bồn tắm theo kiểu dáng

Có bốn loại bồn tắm phổ biến được phân loại dựa trên thiết kế: bồn đứng, bồn nằm, bồn góc và bồn tích hợp. 

  • Bồn đứng được thiết kế để đứng thắng với một hoặc cả hai bến sát vào tường. Ưu điểm nổi bật của loại bồn này là tối đa hóa không gian phòng tắm và có thể đặt ở vị trí góc. Tuy nhiên, thiết kế của bồn đứng bị giới hạn và kích thước nhỏ của nó có thể tạo cảm giác chật chội khi sử dụng.
  • Bồn nằm là loại bồn tắm phổ biến và được sử dụng rộng rãi nhất vì nó được thiết kế để nằm xuống, có nhiều thiết kế và tích hợp nhiều tính năng. Loại bồn này phù hợp với không gian lớn, nâng cao vẻ sang trọng và tiện nghi của phòng tắm. Nhờ vào nhiều tính năng khác nhau, người dùng sẽ cảm thấy thoải mái, thư giãn và hài lòng khi sử dụng. Nhược điểm duy nhất của loại bồn này là nó yêu cầu một không gian lớn hơn.
  • Bồn góc có các ưu điểm và nhược điểm tương tự như bồn đứng. Loại bồn này phù hợp với không gian phòng tắm nhỏ, hẹp trong khi vẫn cung cấp các tiện nghi và sự tinh tế cần thiết. Tuy nhiên, bồn góc có một loạt các kích thước và thiết kế đa dạng và được trang bị các tính năng tiên tiến, chẳng hạn như bong bóng khí xoa bóp cao cấp.
  • Bồn tích hợp thường được thiết kế cùng với bản vẽ kỹ thuật của căn phòng và được tích hợp vào sàn nhà. Bồn tích hợp có sẵn cả trong các mẫu chuẩn và các mẫu massage bong bóng khí tiên tiến và đi kèm với nhiều tính

Phân loại bồn tắm theo chất liệu

Các loại bồn tắm phổ biến hiện nay có thể được chia thành bốn loại chính: Composite, Acrylic, Crystal và Ngọc trai.

  • Bồn tắm Composite được làm từ các sợi thủy tinh tổng hợp, vì vậy chúng có giá cả khá rẻ. Tuy nhiên, loại bồn này thường bị ố màu và không bền màu, dẫn đến giá trị sử dụng không cao và thường được bán cho khách hàng có thu nhập vừa phải.
  • Bồn tắm Acrylic được làm bằng nhựa Acrylic cao cấp, có nhiều tính năng ưu việt như giữ nhiệt lâu và độ bền tốt. Bồn tắm Acrylic cũng có khả năng chống bám bẩn và trầy xước tốt, vệ sinh dễ dàng và khó bị vỡ.
  • Bồn tắm Crystal là loại bồn có phần cốt là Composite, được phủ bên ngoài bởi một lớp dạng như kính trong suốt, tạo ra độ sáng bóng tốt. Loại bồn này dày dặn và bền đẹp.
  • Bồn tắm Ngọc trai có bên ngoài được phủ lớp ngọc trai bóng mịn, tạo ra vẻ sang trọng cho phòng tắm. Ngoài ra, loại bồn này cũng có khả năng chống bám bẩn, trơn trượt tốt và bền bỉ qua thời gian.

Nếu bạn đang quan tâm đến cửa hàng bán bồn tắm cao cấp ở Quảng Ngãi, hãy liên hệ với Anh Quân. Chúng tôi tự hào cung cấp các sản phẩm uy tín, chất lượng với giá thành phải chăng. Chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn bồn tắm giá rẻ Quảng Ngãi phù hợp với không gian kiến trúc của ngôi nhà bạn.

Lưu ý khi lựa chọn cửa hàng bán bồn tắm cao cấp ở Quảng Ngãi

Khi lựa chọn địa chỉ bán bồn tắm nằm tại Quảng Ngãi, có một số lưu ý sau đây bạn nên cân nhắc để đảm bảo mua được sản phẩm chất lượng và uy tín:

  1. Thương hiệu: Chọn cửa hàng bán bồn tắm cao cấp ở Quảng Ngãi có thương hiệu uy tín, được đánh giá cao bởi khách hàng trước đó.

  2. Sản phẩm: Kiểm tra độ bền, tính năng, thiết kế và giá của các sản phẩm bồn tắm cao cấp. Chọn những sản phẩm được làm bằng vật liệu cao cấp, có tính năng ưu việt và giá thành hợp lý.

  3. Dịch vụ hậu mãi: Đảm bảo địa chỉ mua bồn tắm gia đình ở Quảng Ngãi có dịch vụ hậu mãi tốt, bao gồm cả lắp đặt và bảo trì. Các dịch vụ này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và đảm bảo sự an tâm khi sử dụng sản phẩm.

  4. Bảo hành: Tìm hiểu về thời gian bảo hành và chế độ bảo hành của sản phẩm bồn tắm cao cấp để đảm bảo quyền lợi của bạn.

  5. Đội ngũ nhân viên: Tìm hiểu về đội ngũ nhân viên của địa chỉ bán bồn tắm nằm tại Quảng Ngãi, bao gồm kỹ thuật viên và nhân viên tư vấn. Họ cần có kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm để giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

  6. Giá cả: Không nên thấy bồn tắm giá rẻ Quảng Ngãi thì mua, cần phải xem xét đến nhiều yếu tố khác nữa để đảm bảo bồn tắm phù hợp với không gian, công năng mà bạn mong muốn.

Những lưu ý trên sẽ giúp bạn tìm địa chỉ bán bồn tắm nằm tại Quảng Ngãi đáng tin cậy và chất lượng.

cửa hàng bán bồn tắm cao cấp ở quảng ngãi

Cửa hàng bán bồn tắm cao cấp ở Quảng Ngãi – Showroom Anh Quân

Showroom thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp - Anh quân

Thiết bị vệ sinh và nhà bếp là một phần không thể thiếu trong mỗi gia đình. Vì vậy, Anh Quân luôn đưa ra các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, giúp khách hàng tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình và đem lại sự hài lòng tuyệt đối.

Giỏ hàng
icon zalo
nhắn tin facebook
0984.464.403gọi điện thoại